11/6/10

Langit Na Rin by Kuya Jobert

Hi guys!

Sa tuwing nakikinig ako ng Itanong Mo Kay Kuya Jobert sa 93.9 I-FM, inaabangan ko lagi na tugtugin ito ni Kuya Jobert. Bukod kasi sa magaling siyang magpatawa at magbigay ng payo, magaling rin siyang tumugtog ng gitara at kumanta.

Sa tuwing naririnig ko ang kantang ito, nagbabalik sa aking alaala yung mga naging crush ko nung bata ako. Ubod kasi ako ng torpe dati. Kapag katabi o kaya kinakausap ako ng crush ko, natatahimik na lang ako bigla. Umuurong yung dila ko at hindi na nakakapagsalita pero sa loob ko ay tuwang tuwang ako. Saktong sakto ang kantang ito sa nararamdaman ko kapag natotorpe ako.




I
Sa gabi't araw, ikaw ang laging nais matanaw,
Ang iyong ganda'y naiiba't katangitangi,
Parang anghel lalo na't pag ika'y nakangiti

Chorus
Panalangin ko sana'y dinggin,
kahit sa panaginip lang ay marinig ko na ako'y minamahal mo rin,
wala na kong mahihiling, pagkat sa piling mo'y parang,
Langit na rin.

II
Mula nang masilayan ka, hanggang ngayo'y di nagiiba,
pagtulog ko'y napapangarap na kasama,
kung maaari lang ayaw ko nang gumising pa,
kung ika'y mawawalay, ang mundo ko'y mawawalan ng buhay at kulay,
dahil nais ko habang buhay, kapiling kang tunay

Chorus
Panalangin ko sana'y dinggin,
kahit sa panaginip lang ay marinig ko na ako'y mahal mo rin,
wala na kong mahihiling, dahil sa piling mo'y parang,
Langit na rin.

Dahil sa piling mo'y parang,
Langit na rin.

No comments:

Post a Comment