10/27/10

Alaala

Ayaw kitang isipin dahil ako'y nasasaktan,
Dahil nagbabalik lamang ang nakaraan.
Nakaraan na ayaw ko nang balikan,
Nakaraan na gusto ko nang kalimutan..

Pero bakit ako nagkakaganito?
Ayaw ka pa rin mawala sa isip ko.
Alaala mo'y palagiang nagbabalik,
Nasasabik pa rin sa'yong yakap at halik..

Alam kong masaya ka na sa piling nya,
At alam kong mahal mo talaga siya.
Pero bakit hindi kita magawang bitawan,
Dahil ba sa nabitin nating pagmamahalan?

Hindi ko mapigil ang pagtulo ng aking mga luha,
Dahil sa pag-iyak lang ako nagiging masaya.
Nararamdaman ko ang iyong pambabalewala,
Pero andito pa rin ako't palagiang umaasa..

Bago sana ako mawala, nais kong malaman mo
Na ang pusong ito'y minahal ka ng totoo.
Dalangin ko ang iyong kaligayahan,
Salamat sa alaalang hindi ko malilimutan..

No comments:

Post a Comment